MÙA THU

Ai trả lại mùa thu cho tôi
Mùa thu còn Mạ ở trên đời
Có Ba đang tỉa hoa ngoài ngõ
Và có Anh cười trong nắng mai
Ai trả lại mùa thu cho tôi
Trả lại cho tôi chỗ đứng ngồi
Vòng xe quanh phố vui bè bạn
Và nụ hôn chưa phai trên môi
Có nhiều mùa thu đi qua vai
Đường tôi đi trượt suốt quãng dài
Đời qua lắm gió bao lầm lỡ
Cúi mặt trần ai vẫn miệt mài
Còn lại mùa thu nào riêng tôi
Lá vàng theo tóc bạc da mồi
Nhấc chân bên trái đau chân phải
Chỉ cựa mình cũng đau đơn côi
Còn lại mùa thu vọng tiếng than
Tôi bò như sâu suốt mặt sàn
Cơn đau quật ngã tôi bầm mặt
Ước vọng hôm nào như băng tan
Còn chút mùa thu trên đôi tay
Tôi ôm mặt khóc như đang say
Tôi đau như lá rơi qua cửa
Và héo trăng tàn trong heo may
Ai trả lại mùa thu cho tôi
Tôi bay như chim theo mây trôi
Tôi đi như gió qua triền núi
Và sóng muôn trùng kêu tên tôi
Bây giờ tôi còn đâu mùa thu
Bao nhiêu quá khứ hoá sương mù
Tôi ngồi bó gối buồn hơi thở
Đốt cối thuốc chiều nghe âm u
Bây giờ tôi tìm đâu mùa thu
Tóc rụng chân run mắt đợi mù
Trần gian quanh quẩn đôi ba bước
Cánh cửa vài song hoá ngục tù
Bây giờ mùa thu như cơn đau
Bao nhiêu dao nhọn đâm trước sau
Đời xô tôi ngã nằm sấp mặt
Đợi đến thiên thu dạ nát nhàu
15.10.2018
DODUYNGOC

MÙA THU

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget