LÒNG TIN



Bởi vì những điều tôi tin lại không có thực
Và những điều có thực tôi lại chẳng còn tin
Cho nên tái tim già nua của tôi vẫn im lìm và hấp hối
Tôi đi tìm gã đánh trống khua vang gọi dậy những giấc mơ
Giấc mơ của sự thật
Tôi đi tìm cô gái di gan mặc váy rộng nhảy múa giữa quãng trường nửa thế kỷ trước
Cô tung váy và như trần truồng giữa phố.
Đó là sự thật của cái đẹp
Tôi không tìm thấy nữa
Tôi lại đang đi tìm câu trả lời
tại sao sự già nua trí não và ngu ngốc cứ mãi hiện diện ở đất nước này.
Sao nó không chết đi với thời gian?
Sao những điểu tôi tin lại không có thực
Và những điều có thực tôi lại chẳng còn tin
Sáng hôm nay có một bông hoa nở
Và mưa bụi
Điều đó là có thật.
Cho tôi chút lòng tin
Thế giới vẫn còn nở ra cái đẹp
12.7.2018
DODUYNGOC

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget