ALEGRA ALLY, NHIẾP ẢNH GIA VỀ MÔI TRƯỜNG VÀ CUỘC SỐNG


ALEGRA ALLY, nhiếp ảnh gia tài liệu Úc và thành viên của câu lạc bộ nhà thám hiểm / nhiếp ảnh gia tài liệu Úc.
Ally đã làm việc với một số bộ lạc nhỏ nhất, bao gồm cả kosua của núi lửa bosavi, với một nhóm bán hàng đang chiếm các khu vực trú ẩn bằng đá và hang động là những nơi trú ẩn săn bắn theo mùa.
Lần đầu tiên cô du lịch một mình vùng Papa New Guinea vào năm 1997, ở tuổi 17, nơi cô ấy đã dành nhiều tháng sống với những bộ lạc cô lập. Cô ấy đã vượt qua sông sepik bằng cano hai lần và được vào tham gia sinh hoạt trong bộ lạc sepik cũng như vào bộ lạc kosua. Cuốn sách đầu tiên của cô mô tả chuyến đi du lịch ở pa, "Xúc cảm genesis", đã được công bố năm 2001.
Trong bốn năm qua Ally đã tiến hành cho dự án "Hoang sinh". qua phim, nhiếp ảnh và bài viết, dự án này cho thấy tài liệu những cách sống cổ xưa, những nghi lễ gần gũi và những nghi lễ thiêng liêng xung quanh việc sinh con trong các bộ lạc.
Cùng với chồng, cô Ally đề xuất nhiều vấn đề để nâng cao nhận thức về đại dương và cuộc sống dưới nứớc, trên cạn thông qua kinh nghiệm cá nhân đã từng tương tác với những con cá voi để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sự bảo tồn cuộc sống dưới nước và đại dương.
DODUYNGOC
<<<Xem ảnh>>>

ALEGRA ALLY, NHIẾP ẢNH GIA VỀ MÔI TRƯỜNG VÀ CUỘC SỐNG

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget