O Ở MÔ RỒI?


Bữa ni bất chợt vô Thành nội
Nhìn mớ rêu xanh phủ lối vào
Tóc thề áo tím O đâu mất
Tui ngẩn ngơ tìm ruột nôn nao
O bỏ Huế đi tự lúc nào
Tui về sen vẫn nở đầy ao
Đi mô O chẳng đưa lời nhắn
Mười mấy nhịp cầu mây trên cao
Mần răng thấy lại hai tà áo
Bay giữa sông Hương của một thời
Hôm trước đi về qua Thượng Tứ
Ngơ ngẩn bên hè lượm lá rơi
Bữa ni mưa phủ Phu Văn Lâu
Cờ rủ trời kia xám một màu
Nhớ O tui đứng cho mưa ướt
Giống mấy tượng buồn dưới bụi lau
Tui xuống Kim Long nhìn khóm trúc
Trở về Vỹ Dạ liếc hàng cau
Đi qua Đập đá tìm lối cũ
O mất tiêu rồi tui bỗng đau
Tui đợi O về góc quán quen
Có ly chè Huế màu cánh sen
Ngọt môi O giữ cho tình thắm
O đừng đi vội Huế hờn ghen
Bữa ni tui lại vô trong nớ
Không gặp được O thấy quá buồn
Xe qua đỉnh núi quay đầu lại
Huế ở xa mờ mưa vẫn tuôn.
17.9.2018
DODUYNGOC

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget