LUẬN VỀ CHỮ GIAO


Mấy hôm nay xôn xao cô Á hậu bán dâm với số tiền khủng cho một lần đi. Chuyện đấy tui không quan tâm vì thân thể của cô ấythì cô ấy có quyền sử dụng, cho hay bán là quyển riêng. Luật của ta vẫn còn nhập nhèm chưa rõ về chuyện này. Nhưng từ chuyện ấy mới đẻ ra chuyện để bàn dưới đây, chứ ở không làm gì?
Chuyện là tui có một anh bạn già, hồi xưa học chung trường Đại học, nhưng anh là lớp đàn anh, hơn tui mấy lớp, năm nay anh đã vào hàng U80. Anh là người đặc biệt, từ ngoại hình cho đến tính cách. Hiện anh là một doanh nhân đang đầu tư giáo dục, là chủ một cơ sở rất nổi tiếng của thành phố này. Anh đi nhiều, học được nhiều kiến thức, lắm kinh nghiệm. Cách nói của anh nhiều khi nghe nghịch nhĩ vì anh ưa dùng tiếng Đan Mạch, nhưng rất hợp lý và khó cãi. Nhân cái vụ bán dâm, trong một buổi tiệc rượu, có người hỏi anh thế thì theo anh mấy cô làm gái đó khi ngủ với khách mà chẳng có chút tình cảm nào thì cảm xúc nó ra làm sao?
Anh bạn tui mới luận về chữ GIAO để thay câu trả lời.
Anh bảo:
Trước hết nên định nghĩa thế nào là làm tình trước đã. Tôi là người say mê văn học Trung Hoa, tôi thấy trong văn học Trung Hoa, tuy không có một chương sách riêng định nghĩa về vấn đề này, nhưng mà nó bàng bạc ở nhiều tác phẩm, nhất là trong truyện Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh. Theo đó có thể phân chia việc làm tình theo ba cấp độ khác nhau là : giao cấu, giao hợp và giao hoan.
Cấp độ 1 là GIAO CẤU: Đây hoàn toàn là lối quan hệ theo bản năng, thô thiển, theo kiểu quan hệ của loài súc vật. Con đực gặp con cái là lăn xả vào nhau, hoàn toàn để thỏa mãn bản năng, nhu cầu tình dục. Quan hệ theo kiểu này, thì nhiều khi gặp nhau, làm tình với nhau, ra về mình còn không biết tên tuổi, giọng nói của nhau, thậm chí có khi nàng thiếu một ngón tay mình cũng không biết …Ví dụ các Á hậu này, đi khách xong chẳng cần biết người vừa ngủ với mình là ai, tên gì, nghề nghiệp, chức tước ra sao. Tiền trao cháo múc.
Cấp độ 2 là GIAO HỢP: Là lối quan hệ cao cấp hơn, và có đôi chút yếu tố tình cảm. Trước khi vào cuộc thì còn ôm ấp, tỉ tê, kể lể, tâm sự đời tôi, có khi ca hát, nâng niu mơn trớn nhau, rồi mới ôm ấp rồi sau hết mới làm tình với nhau.
Và cấp độ 3 là GIAO HOAN: Đây mới là cấp độ cao cấp nhất. Hai bên có thể đàm đạo, trao đổi, thảo luận với nhau về nhiều lĩnh vực. Gặp cả hai bên cùng thích chính trị, thì có thê thảo luận về nghị quyết đại hội Đảng, vấn đề luận tội TT Trump, nếu thích âm nhạc có thể nói chuyện về những nét riêng đặc sắc của Mozart, Chopin, thích hội hoạ thì nói về Picasso, Van Gogh....v. v. Nghĩa là có sự cảm thông, đồng cảm về tình thần, sau đó mới đi vào tình cảm, vuốt ve mơn trớn nhau, hôn hít nhau, và cuối cùng mới quan hệ với nhau. Đây là hình thức quan hệ của tao nhân mặc khách, nói theo Liêu Trai là "nói xong bèn giao hoan". Ông Bồ Tùng Linh rất ý nhị ở chỗ này. Mà người dịch ra tiếng Việt cũng rất tinh tế ở chỗ này. He...he.
Nếu chia theo tuổi tác thì giao cấu là của các cậu trai cô gái mới lớn, thẻm khát và sung mãn. Giao hợp là hình thức của đa số những cặp tình nhân, và là hình thức phổ biến nhất hiện nay.
Còn hình thức 3 giao hoan là hình thức làm tình cao cấp của giới trí thức, văn nghệ sĩ v.v. và của người lớn tuổi, người khó tính vv.v.
Nói theo 3 cấp độ trên thì tôi có thể trả lời mình là người VN, có lẽ làm tình với người VN là thích hợp nhất, còn với người nước ngoài, hai bên nói nhiều nhưng không hiều nhau, có khi chỉ là ra dấu nhau theo ngôn ngữ esperantay thì còn gì là thú vị, mà chỉ còn là bản năng giữa hai giống đực cái. Như thế chỉ là Giao cấu mà thôi.
Tui nghe sao thì ghi lại vậy, trúng trật tuỳ người đọc hê...hê
Viết đến đây thì tui chợt nhớ còn từ GIAO LƯU, hôm nào tui hỏi cho rõ từ này vì nó cũng có chữ GIAO kkkkkkk
9.9.2018
DODUYNGOC

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget